ลักษณะแบบไหนที่ถูกใจคนโสดพึ่งพาตัวเองได้


1. มีสไตล์ บุคลิกดี แบบดูรวมๆมีเสน่ห์ ประมาณนี้ ถ้าสังเกตุให้ดี เราจะเห็นผู้หญิงและผู้ชายหลายคนที่แม้จะไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาหรือสวยเริ่ดเลอเพอร์เฟ็คอะไร แต่ด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็สามารถทำให้เค้าดูโดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของใครต่อใครหลายคนขึ้นมาได้ เช่น โอปอล์ (ปาณิสรา อารยะสกุล) ดูดี มีสไตส์เป็นคำที่เหมาะมากสำหรับเธอ , วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ (ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Aday,นักเขียน)

เสน่ห์ของคนแบบนี้ คือ ความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้รู้สึกถึงความเป็นคนที่ชัดเจน จริงใจ ตรงไปตรงมา และ นั่นคือ จุดเด่นที่ดึงดูดความสนใจ

2. เก่งดนดรี คงเคยได้เห็นใครหลายคนเพียงแค่เขาเล่นดนตรีในเสี้ยววินาทีเดียว ความหล่อ ความสวย สามารถเพิ่มขึ้น 50% เลยทีเดียว เพราะเสน่ห์ของดนตรีและความไพเราะของตัวท่วงทำนองของเสียงเพลงสามารถทำให้คนที่บรรเลงอยู่นั้นดูมีความอ่อนโยนเพิ่มมากขึ้นอีกถึง 30% ซึ่งทำให้มีความดูดีโดดเด่นได้ถึง 80%เลยทีเดียว ไม่นับกับถ้าแต่งเพลงได้เองด้วยล่ะก็ เท่ห์ไปเลย เช่น สแตมป์(อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข) , เจนนิเฟอร์ คิ้ม(พรพรรณ ชุนหชัย) เสียงสวย เพราะจับใจทุกครั้งที่ได้ฟัง

เสน่ห์ของคนแบบนี้ คือ ความอ่อนไหว ความอ่อนโยน ทำให้เกิดความอบอุ่นใจเวลาอยู่ใกล้ๆ และ นั่นคือ ข้อน่ารักของคนที่อยู่กับดนตรีและเสียงเพลง

3. เก่งกีฬา นอกจากจะเป็นเรื่องของพรสวรรค์แล้วที่แต่ละคนจะมี กีฬาก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องใช้การฝึกฝนความอดทนเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะทำให้มีความสามารถในด้านนี้อย่างเด่นชัด จนเป็นที่จดจำ และนั่นก็เป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งทำให้คนที่เก่งทางด้านกีฬาจึงได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมชมชอบของทุกคน เช่น เมสซี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) นักฟุตบอลชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก , แทมมี่ (แทมมารีน ธนสุกาญจน์) นักเทนนิสหญิงที่ติดอันดับโลกมาแล้ว

เสน่ห์ของคนแบบนี้ คือ ความแข็งแกร่ง แข็งแรง ความอดทน ทำให้เกิดความรู้สึกปลอดภัย และรู้สึกถึงพลังที่สามารถปกป้องดูแลได้ และ นั่นคือ ข้อดีที่เด่นมากของคนที่เล่นกีฬาเก่ง


4. มีความรู้ ความสามารถพิเศษ เรียกได้ว่า เก่งในด้านสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบดูแลอยู่ การที่มีความรู้ในด้านใด ด้านหนึ่งเฉพาะด้านแล้วสามารถพัฒนาให้ตัวเองให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น เก่งขึ้น สิ่งเหล่านี้ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งได้เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น ฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดให้กำลังใจชีวิต , ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) นักสร้างความครื้นเครงให้ความบันเทิงใจ

เสน่ห์ของคนแบบนี้ คือ การมุ่งมั่น ความพยายาม ทำให้รู้สึกถึงความตั้งใจในการพัฒนาตัวเองเพื่อให้เป็นคนที่เก่งขึ้น ดีขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า จะพาชีวิตคนข้างๆให้ดีขึ้นได้ และ นั่นคือ ความโดดเด่นที่น่าค้นหาของคนลักษณะนี้


ด้วยความที่คนโสดพึ่งพาตัวเองได้นั้น มักมีความสามารถไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง หรือ หลายด้านที่ทั้งเก่ง ทั้งโดดเด่น เลยเป็นธรรมดาที่เขามักจะสนใจคนที่มีความเก่งและโดดเด่นในระดับที่ไม่แตกต่างกันมากนัก หรือไม่ก็มากกว่าซึ่งจะทำให้เกิดความน่าสนใจ จนกระทั้่งมีเสน่ห์เตะตาต้องใจกับคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น
ซึ่งความจริงแล้วทุกคนนั้นต่างมีเสน่ห์ ความน่ารักในตัวเองที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แค่ลองเสริมในข้อดีที่มีให้มากขึ้นเสียหน่อย ปรับปรุงข้อเสียให้น้อยลงนิดนึง ทุกคนก็สามารถมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเองที่สามารถดึงดูดใจใครสักคนได้แน่นอน

เพราะทุกคนมีความน่ารักในแบบที่ตัวเองเป็นเสมอ เชื่อซิ


by H'esdy
https://www.facebook.com/HappyEverySingleDay/
http://hesdyme.blogspot.com/

ความคิดเห็น