5 สิ่งที่ทำให้ประทับใจ เมื่อจีบผู้หญิงพึ่งพาตัวเองได้


ปกติแล้วผู้หญิงพึ่งพาตัวเอง ก็สามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ด้วยตัวเองเสมอ จึงทำให้หลายต่อหลายคน รวมถึงผู้ชายก็มักจะคิดไปเองว่าการจะจีบ หรือ สร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงประเภทนี้นั้น คงจะต้องมาพร้อมด้วยโปรไฟล์ที่ดี มีฐานะ หน้าตาดี เท่านั้นจึงจะเข้าตาพวกหล่อนได้ (ซึ่งไม่ปฎิเสธว่ามันก็มีส่วนจริงๆ) แต่ช้าก่อน มันก็ยังมีหลายอย่างที่สามารถสร้างความประทับใจจนทำให้สามารถอยู่ในสายตาของสาวๆประเภทนี้ได้ อยากรู้ว่าคืออะไร ลองมาดู 5 สิ่งที่ทำให้ ผู้หญิงพึ่งพาตัวเองประทับใจได้ กัน :

1. ช่วยถือของ : แม้จะเป็นสิ่งที่ดูเล็กน้อย และ ดูจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเก่งและแกร่งทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่การที่ผู้ชายอาสาที่จะช่วยถือของไม่ว่าจะเป็นชิ้นใหญ่หรือชิ้นเล็ก โดยที่ไม่ต้องรอให้ฝ่ายหญิงเอ่ยปากนั้น สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างนี้ เพราะเป็นแสดงออกถึงความมีน้ำใจช่วยเหลือ ซึ่งทำให้คุณดูเป็นผู้ชายอบอุ่นแสนดี

2. อาสาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ : หลายต่อหลายคนคิดว่า ผู้หญิงเหล่านี้ดูแลตัวเองได้ดีในทุกๆด้าน รวมถึงด้านการเงินอีกด้วย แต่การที่ผู้ชายแสดงความเป็นสุภาพบุรุษกุรีกุจอตั้งใจจ่ายให้ก่อนบ้าง ขอบอกเลยว่า คุณจะได้คะแนนเพิ่มในส่วนความเป็นสุภาพบุรุษดูสปอร์ต ใจดี ขึ้นเป็นกอง 

3. ใส่ใจในรายละเอียดเรื่องเล็กน้อย : การช่างสังเกตุ ถึงความเปลี่ยนแปลงไปของผู้หญิงที่คุณสนใจ เช่น วันนี้อาจทาลิปสติกที่สีต่างไปจากเดิม หรือใช้กระเป๋า เสื้อผ้า ที่ไม่ค่อยคุ้นตา หลังจากนั้นการที่คุณเอ่ยปากชมเชย หรือ พูดถึงบ้าง จะทำให้ผู้ชายนั้นดูเป็นคนใส่ใจ สนใจและให้ความสำคัญในตัวเธอ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเองทำให้เธอรู้สึกอ่อนไหวกับความเอาใจใส่ จนเพิ่มความประทับใจในตัวคุณ 

4. นัดเจอบ้าง ถามไถ่เป็นระยะ : อาจจะมีไลน์หาบ้าง โทรหาบ้าง สักวันละครั้ง หรือ ถ้าจะห่างๆหายๆไปบ้าง ก็อย่าให้ถึงกับเป็นอาทิตย์ไปเลย ไม่ต้องถึงกับถี่ยิบตลอด 24x7 แต่ก็ต้องไม่หายไปจนลืมหน้ากันไปเลย การรักษาระยะห่างอย่างพอดี ที่เหมาะสม ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินควร จะทำให้คุณมีความน่าสนใจและประทับใจเธอไม่ได้ยาก 

5. อยู่ดูแลทั้งในยามสุขและยามทุกข์ : ผู้หญิงทุกคนนั้น มีความอ่อนไหว อ่อนโยน อ่อนแอ ในตัวเอง ในยามสุข เธออยากแบ่งปันเรื่องราวดีดีให้รับรู้ ในยามทุกข์ เธออยากให้มีใครรับฟังความอ่อนแอท้อแท้ที่อยู่ในใจเธอบ้าง หรือบ้างครั้ง แค่นั่งกุมมือกัน โอบกอดให้กำลังใจ ก็เพียงพอแล้ว ถ้าคุณผู้ชายสามารถอยู่กับเธอทั้งในวันที่ดีและวันที่แย่ได้ มันเป็นการพิสูจน์ให้ผู้หญิงมั่นใจได้ว่าผู้ชายคนนี้น่าประทับใจที่จะสามารถเป็นคนพึ่งพาได้มากกว่าที่เธอเคยพึ่งพาตัวเอง

ข้อควรระวัง : ถ้า 5 ข้อข้างต้น ไม่ใช่ตัวตนของคุณผู้ชายเลย ขอให้พึงระวังให้ดี เพราะถ้าเธอจับได้ว่าคุณเสแสร้งแกล้งทำละก้อ เตรียมตัวบอกลากันไปได้เลย
แต่ถ้าคุณชอบเธอมากพอจริงๆ การเรียนรู้ปรับตัวในเรื่องบางเรื่องเพียงเล็กน้อย อาจทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเธอสวยงามมากยิ่งขึ้น

เพราะในท้ายที่สุดแล้ว วันหนึ่งความเป็นตัวตนของคุณทั้งสองก็ต้องเปิดเผยออกมาให้เห็น และถ้าต่างคนต่างรับตัวตนทั้งที่ดี และ ที่แย่ของกันและกันได้ ความรักที่มีคงงดงามดี และ แฮปปี้เอนดิ้งในที่สุด

by H’esdy
https://www.facebook.com/HappyEverySingleDay/
hesdyme.blogspot.com

ความคิดเห็น