มันคงจะดี


มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนที่ฉันไม่ต้องตามหา

มันคงจะดี
ถ้าฉันเป็นใครสักคนที่คุณไม่ต้องตามหา เช่นกัน

มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนที่ชอบฉันในแบบที่ฉันเป็น

มันคงจะดี
ถ้าฉันเป็นใครสักคนที่ชอบคุณในแบบที่คุณเป็น เช่นกัน

มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนที่พอดี และ ดีพอ สำหรับฉัน

มันคงจะดี
ถ้าฉันเป็นใครสักคนที่พอดี และ ดีพอ สำหรับคุณ เช่นกัน

มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนที่ให้ความรู้สึกสบายใจ อบอุ่นใจกับฉัน

มันคงจะดี
ถ้าฉันเป็นใครสักคนที่ให้ความรู้สึกสบายใจ อบอุ่นใจกับคุณ เช่นกัน

มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนที่โสดแล้วใจตรงกับฉัน

มันคงจะดี
ถ้าฉันเป็นใครสักคนที่โสดแล้วใจตรงกับคุณ เช่นกัน

มันคงจะดี
ถ้าคุณเป็นใครสักคนนั้นของฉัน

มันคงจะดี เช่นกัน
ถ้าฉันเป็นใครคนนั้นของคุณ

by H’esdy
https://www.facebook.com/HappyEverySingleDay/
hesdyme.blogspot.com

ความคิดเห็น